2014年6月29日日曜日

【ワンピース】第651話 「守り抜く!レベッカとおもちゃの兵隊」 感想!!!













感想
今回の話はレベッカちゃんの幼少期の巻でしたね。
レベッカの母が死んでから、おもちゃの兵隊さんがずっとレベッカの事を育てて来ました。
そして、おもちゃの兵隊さんはレベッカは守られるだけではなく、レベッカ強くするために毎日稽古を続け現在の剣闘士になるまでに成長しましたヽ(*´∀`)ノ

私的には戦闘シーンがなくてちょっと退屈していたのですが、レベッカちゃんの過去の理解が深まり良かったと思います。

来週はDブロックの戦闘です!!!

2 件のコメント:

  1. Thanks for sharing, nice post!

    - Máy đưa võng tự động hay võng điện cho em bé là phương pháp ru con thời hiện đại của các ông bố bà mẹ bận rộn, là món quà tuyệt vời cho bé yêu của bạn. Vậy máy đưa võng tự động là thiết bị như thế nào? Địa chỉ bán máy đưa võng giá rẻ tốt nhất cho bé? Bài viết sau sẽ giúp phụ huynh bé giải đáp thắc mắc này!
    - Máy đưa võng tự động là một thiết bị được gắn trên chiếc võng xếp giúp đưa võng hoàn toàn tự động mà không cần tác động của người dùng, vong dien tu dong giúp các ông bố bà mẹ tiết kiệm được thời gian và công sức không phải ngồi hàng giờ để đưa võng cho bé ngủ.
    - Máy đưa võng tự động hay đưa võng tự động cho bé đang ngày càng trở thành 1 phần của các gia đình Việt, nhất là những nhà có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi. Với may dua vong tự động, bạn sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều về giấc ngủ của bé, những tiếng đồng hồ mệt mỏi ngồi đưa võng cho con cũng sẽ không còn ám ảnh bạn nữa, với máy đưa võng bạn sẽ có nhiều thời gian để làm được nhiều việc khác.
    - Máy đưa võng đang ngày càng “được lòng” nhiều bậc phụ huynh bởi tính năng ưu việt cùng sự tiện ích của nó. Những lợi ích mà vong ru tu dong cho be mang lại là vô cùng thiết thực. Tuy nhiên, để chọn được một sản phẩm chính hãng, chất lượng, đúng giá mới là điều mà người tiêu dùng quan tâm nhất. Hiểu được điều đó, máy đưa võng tự động An Thái Sơn luôn cung cấp sản phẩm máy đưa võng giá rẻ, chất lượng nhất TP.HCM, tự hào là địa chỉ bán may dua vong tu dong gia re tốt nhất cho trẻ em.

    Chia sẻ các mẹ bí quyết giúp bé phát triển tốt như thực phẩm nâng cao sức đề kháng cho trẻ giúp trẻ khỏe mạnh, hay đông trùng hạ thảo và những cách chế biến đông trùng hạ thảo nguyên con, trẻ sơ sinh nằm võng có tốt không: có nên cho trẻ nằm võng, mách mẹ các bí quyết giup be tang can nhanh chóng, mẹo giup be an ngon miệng hơn mà mẹ cần biết,...

    Bạn xem thêm bí quyết và chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp:

    Những thực phẩm tốt cho da tại http://thucphamtotchoda.blogspot.com/
    Chăm sóc da mặt ở http://chamsocdamato.blogspot.com/
    Cách chăm sóc da mặt bằng http://cachchamsocdamatbang.blogspot.com/
    Dạy trẻ sơ sinh tại http://daytresosinh.blogspot.com/
    Bí quyết giảm cân hay tại http://biquyetgiamcanhay.blogspot.com/

    Chúc các bé khỏe mạnh, mau ăn chóng lớn!

    返信削除